Apple đã có tài khoản trên Tiktok.

Đăng ngày: 24/04/2020 Lượt xem: 761

Apple dường như đã tạo một tài khoản chính thức trên ứng dụng mạng xã hội phổ biến TikTok, đây là một nền tảng được thiết kế để cho phép người dùng chia sẻ các video ngắn.

 

Tài khoản của Apple có thể được truy cập thông qua tên người dùng @apple trên trang web TikTok và trong ứng dụng TikTok. Đến bây giờ, Apple đã không đăng video nào lên tài khoản.

Trong vài năm qua, Apple đã trở nên tích cực hơn trên các mạng xã hội, chia sẻ hình ảnh trên Instagram và giới thiệu tài khoản cho các dịch vụ và hỗ trợ của Apple trên Twitter.

Apple cũng có một tài khoản chính thức trên Twitter đã được sử dụng để cho phép mọi người đăng ký để nhận thông báo vào những ngày sự kiện, nhưng không có tweet. Không rõ Apple dự định sử dụng tài khoản TikTok của mình như thế nào.

Tài khoản có thể được sử dụng để chia sẻ video Shot On iPhone như với Instagram hoặc đơn giản là tài khoản giữ chỗ. Như 9to5Mac chỉ ra, Apple đã chạy quảng cáo trên dịch vụ TikTok, vì vậy tài khoản cũng có thể liên quan đến nỗ lực quảng cáo của họ.

Bình luận

Tư Vấn Trực Tuyến 0938320833 admin@netbox.vn Xem trên thiết bị khác Báo giá website